Monday, May 19, 2014

Yustin Wins BDGA Tournament of Champions

Dan Yustin of Transit Valley won the BDGA Tournament of Champions held at The Links at Ivy Ridge on Monday, 5/19.  Dan shot an even par 72 under very difficult conditions that included 30 plus mph wind gusts.  Finishing Runner-up was Mike Boss of Niagara Falls Country Club, who shot a +1 73.  All scores are included in the "Tournament Results" link.

5 comments:

  1. Good article, thank you for sharing!
    Look at my website can get them http://www.usd-buy.net/.

    ReplyDelete
  2. vòng chuỗi thạch anh tím tự nhiên
    Giới thiệu về thạch anh tím
    Thạch anh tím hay còn gọi là "Amethyst" (Ametit) xuất phát từ tiếng Hy Lạp “amethystos” có nghĩa là "không say" vì thế mà người ta tin rằng thạch rằng tím có thể hạn chế say rượu. Amethyst là một loại khoáng vật học đặc trưng cho nhóm đá thạch anh có công thức hóa học đặc trưng là SiO2, sở hữu một màu tím đặc trưng có thể biến đổi từ tím lạnh đến tím pha chút xanh hoặc màu tím pha đỏ hay còn được gọi là đá Thạch anh tím Raspberry.
    Thạch anh tím có công dụng gì?
    - Thạch anh tím chứa năng lượng cao thúc đẩy hoạt động của các tế bào não, làm bộ não nhanh nhạy hơn, do đó phát triển trí thông minh, giúp suy nghĩ, tập trung và tăng cường trí nhớ.
    - Thạch anh tím là biểu tượng của tình yêu: có thể trao cho các cặp vợ chồng, những đôi yêu nhau lòng can đảm, sự trung thực và sự sâu sắc trong tình yêu.
    - Thạch anh tím tăng cường giấc ngủ: thúc đẩy hoạt động tế bào của tiểu não, não phải và hệ thần kinh trung ương, từ đó loại bỏ chứng mất ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ.
    - Thạch anh tím thuộc hỏa nên thạch anh tím hợp với những người mệnh Hỏa (tương hợp), và người mệnh Thổ (tương sinh)

    ReplyDelete